Download bkav home mới nhất

Written By Unknown on Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013 | 23:44

 Download bkav miễn phí, tải bkav nhanh nhất, hướng dẫn download bkav dễ dàng và cách sử dụng phần mềm bkav cùng các thủ thuật download bkav.

Phần mềm diệt virus mới Bkav Home là phiên bản mới miễn phí dành cho người sử dụng cá nhân. Với các phần mềm này Download Bkav Home cực nhanh và có thể download bkav miễn phí, cực dễ cho người sử dụng.

> Download bkav home plus 2012

Phần mềm diệt virus Bkav Home là phiên bản có thể download miễn phí của Bkav, Chương trình diệt virus này hỗ trợ những tính năng diệt virus cơ bản của Bkav (BkavEngine), đặc biệt là tính năng Tự cảnh báo (Auto Protect) trên tất cả các hệ điều hành Windows (9X, 2K, XP, Vista). Phần mềm diệt virus Bkav Home là một phần mềm mới và giờ có cả bản bkav miễn phí rất tiện dụng, bạn hãy nhanh tay download bkav một phần mềm diệt virus hiệu quả về máy của mình.



download bkav 2012,download bkav 2011,download bkav free,download bkav 2010,download bkav 2009,download bkav plus,download bkav home,download bkav pro,bkav professional,download,download bkav antivirus,download bkav miễn phí, download bkav nhanh nhất
download bkav Home bảo vệ máy tính của bạn nhiễm virus

Download bkav với tính năng Auto Protect, khi bạn nhận email, duyệt web, tải file từ mạng Internet hay mạng nội bộ,  đưa các ổ đĩa mềm, đĩa CD, USB… vào máy, bkav download sẽ tự động phát hiện và xử lý virus nếu có.
Phần mềm diệt virus Bkav Home là một phần mềm mới được thiết kế phù hợp với những người sử dụng cá nhân không tiếp xúc thường xuyên với môi trường Internet. Bkav download nếu là người thường xuyên sử dụng Internet, bạn nên sử dụng và tải BkavPro, phiên bản được thiết kế với những tính năng đặc biệt.

Cách cài đặt và đăng ký sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Pro 2011 2012

Để , cài đặt và đăng ký bản quyền phần mềm diệt virus Bkav Pro 2010 trên máy tính của mình, bạn hãy thực hiện theo 2 bước sau:

Bước 1: Down bkav và cài đặt phần mềm diệt virus bkav miễn phí.

    Tải Bkav Pro 2010 hay bkav download bkav từ địa chỉ sau: http://dl01.socdn.com/n/2.2.54.1/5251377/bkav home.exe
    Sau khi down bkav home xong thì ta chạy chương trình BkavPro2010.exe vừa tải về, bấm Tiếp tục
    Bạn hãy đọc kỹ thoả thuận sử dụng, nếu bạn đồng ý với bản thoả thuận sử dụng, bạn bấm Đồng ý để tiếp tục cài đặt.
    Trong cửa sổ tiếp theo bạn bấm Tiếp tục
    Bấm Khởi động lại để hoàn tất quá trình cài đặt bkav home.

Bước 2: Đăng ký bản quyền phần mềm mới diệt virus Bkav

Sau khi khởi động lại máy tính, để đăng ký sử dụng bản quyền Bkav Pro 2010 trên máy tính của mình, bạn hãy thực hiện theo các cách dưới dây:

Trên cửa sổ giao diện chính của chương trình bkav antivirus 2011, bạn chọn Bản quyền, bấm Đăng ký.
Nhập đầy đủ thông tin cá nhân của bạn vào cửa sổ Bkav Pro Registration (Bạn chú ý nhập chính xác Mã đăng ký và Mã kiểm tra), sau đó bấm Đăng ký để hoàn tất quá trình đăng ký bản quyền.

Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ vấn đề gì về chương trình diệt virus hoặc sự cố bất thường trên máy tính, bạn hãy liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav Pro qua email hoặc số điện thoại in trên thẻ dành riêng cho khách hàng Bkav Pro để được hỗ trợ kịp thời.


Các bạn có thể download bkav home mới nhất tại đây:



Các thông báo lỗi và cách xử lý thường gặp khi đăng ký sử dụng Bkav

Sau khi Download BKAV về máy và sử dụng nếu trong quá trình đăng ký sử dụng Bkav Pro 2010, bạn có thể gặp một trong các thông báo sau:

“Mã thẻ này đã được sử dụng trên máy khác!”

Thông báo này xuất hiện khi bạn đăng ký sử dụng với mã thẻ đã được sử dụng trên một máy tính khác. Mỗi mã thẻ Bkav Pro chỉ được đăng ký để sử dụng trên một máy tính duy nhất. Đây là một trong các tính năng nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng Bkav Home. Khi đăng ký sử dụng Bkav Pro 2010, nếu bạn nhận được thông báo này, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav qua số điện thoại hoặc email in trên thẻ dành riêng cho khách hàng Bkav Pro để được hỗ trợ đăng ký sử dụng Bkav Pro 2010.

“Mã đăng ký không đúng!”

Thông báo này xuất hiện khi mã số dùng để đăng ký sử dụng Bkav Pro 2010 bị sai hoặc không hợp lệ. Bạn hãy kiểm tra lại mã đăng ký in trên Thẻ khách hàng để đảm bảo chắc chắn rằng mã đăng ký bạn nhập vào là chính xác. Nếu vẫn gặp khó khăn, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav qua số điện thoại hoặc email in trên thẻ dành riêng cho khách hàng Bkav Pro để được hỗ trợ kịp thời.

“Mã kiểm tra không đúng!”

Thông báo này xảy ra khi mã kiểm tra nhập vào không đúng. Bạn hãy ấn Đồng ý để đóng cửa sổ thông báo và tiến hành đăng ký lại. Bạn chú ý nhập chính xác mã kiểm tra mới xuất hiện để tiến hành đăng ký. Nếu vẫn gặp khó khăn, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav qua số điện thoại hoặc email in trên thẻ dành riêng cho khách hàng Bkav Home để được hỗ trợ kịp thời.


Theo_tintonghop












Tag:download bkav 2012,download bkav 2011,download bkav free,download bkav 2010,download bkav 2009,download bkav plus,download bkav home,download bkav pro,bkav professional,download,download bkav antivirus,download bkav miễn phí, download bkav nhanh nhất
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ads1



 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Download bkav - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modified by hoa oai huong
Proudly powered by hoa oai huong