Download Bkav Home Plus 2012

Written By Unknown on Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013 | 01:33

Bkav Home Plus 2012 là phiên bản mới nhất với nhiều cải tiến và tính năng cao cấp, download bkav home plus 2012 phần mềm miễn phí.




Công ty An ninh mạng Bkav sau một thời gian dài thử nghiệm phần mềm diệt virus miễn phí Bkav SE (Security Essentials) phiên bản Beta và RC (Release Candidate) thì giờ đây đã ra mắt phiên bản chính thức với tên gọi Bkav Home Plus để thay thế cho phiên bản Bkav Home cũ kỹ chậm chạm






Với mục đích đem lại cho người sử dụng cảm giác an toàn nhất khi sử dụng máy tính, Bkav Home Plus là phần mềm diệt virus miễn phí thứ hai trên thế giới được trang bị đầy đủ các công nghệ cao cấp như: Cloud Computing (điện toán đám mây), Safe Run (thực thi an toàn), Firewall (tường lửa)…

download bkav home plus 2012 thay thế Bkav Home miễn phí với nhiều tính năng vượt trội

Sức mạnh của Bkav Home Plus gần như tương đương với Bkav Pro do được trang bị những tính năng như: Điện toán đám mây, thực thi an toàn, chống bùng nổ lây nhiềm - lấy cắp thông tin cá nhân,.... Ngoài ra, Bkav Home Plus còn được tích hợp sẵn các công cụ tiện ích của Bkav như: Hiện file ẩn, dọn dẹp hệ thống, khôi phục file sao lưu,... giúp cho công việc của người sử dụng sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.


Công nghệ điện toán đám mây không chỉ được trang bị trên phiên bản có phí Bkav Pro mà nó cũng được trang bị ngay trong phiên bản miễn phí này. Nhờ vậy, lượng mẫu nhận diện virus của Bkav Home Plus tăng lên gần tương đương với Bkav Pro.


Lưu ý: để sử dụng được hết tất cả những tính năng ưu việt có mặt trên Bkav Home Plus, người sử dụng phải thực hiện quá trình đăng kí để lấy Mã đăng kí. Quá trình này diễn ra đơn giản và nhanh chóng.
Sau khi đăng kí hoàn tất, bạn cũng có thể gọi điện đến tổng đài hỗ trợ khách hàng sử dụng download bkav Home Plus của Bkav khi gặp sự cố để được hỗ trợ. Số điện thoại này được hiển thị ngay trên giao diện chính của phần mềm.



Theo_download












Tag:download bkav,tải bkav plus, download bkav home plus, download bkav plus 2012,tải bkav plus 2012,hướng dẫn download bkav plus,tải bkav plus
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ads1



 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Download bkav - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modified by hoa oai huong
Proudly powered by hoa oai huong